เที่ยวประจวบ-หัวหิน

gootum-travel-huahin
ทรายขาว ทะเลสวย คนไปเที่ยวหล่อและสวย อิอิ

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้อง ไม่ได้อัพเดท blog ซ่ะนาน ทริฟนี้พาไปเที่ยวประจวบแล้วย้อนกลับมาหัวหินหลังจากนัดจะไปหลายรอบแล้วก็เลื่อนไปเลื่อนมาคราวนี้ไปจริงๆ ว่างกันหมดทุกคนแล้วก็นัดวันไปกันอีกรอบครับเย็นวันศุกร์ที่ 27-04-50 หลังจากเลิกงานเสร็จเราก็แยกย้ายกลับบ้านบางคนก็เอากระเป๋าเสื้อผ้ามาเลย ส่วนตั้มก็กลับไปเอาของที่บ้าน พอดีวันนั้นฝนตกหนักมากๆ ขนาดขับรถลมยังพัดปลิวไปปลิวมาเลย(โม้ อิอิ) แรงมากๆเรื่องของเรื่องมาช้าเพราะว่าฝนตกหนักจริงๆรถมองไม่เห็นทาง ขอโทดที่ให้เพื่อนๆรอนะครับ อุอุ พอไปถึงที่ทำงานก็ออกเดินทางทันที เออลืมบอกเราไปกันทั้งหมดสามคัน กับอีก 11 คน มี \ ตั้ม ทราย ป๊อบ แอมป์ โตโต้ หนิง ไปป์ โบว์ นันท์ แตง ต้อง// เราออกเดินทางเวลาประมาณ ห้าทุ่มถึงที่ประจวบ อำเภอบางสะพาน ตอนเช้าประมาณเกือบๆเจ็ดโมงเช้ามั้งครับ เพราะว่าฝนตกตลอดทาง รถก็ติด เซ็งตรงสะพานพระรามเก้าแม่งติดมาได้ 1 ชม. เต็มๆ รถชนกันบนสะพาน ดีไม่ตกสะพานตาย

วันแรก
พอไปถึงก็นอนเป็นตาย ง่วงมากๆ บางคนก็อาบน้ำครับ นอนได้ไม่กี่ชม. เราก็ตื่นขึ้นมานั่งจับกลุ่มคิดเลขกันอย่างสนุกสนาน แล้วก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำส่วนตั้มไม่อาบเพราะว่าไม่อยากให้บ้านเค้าเปลืองน้ำ ประหยัดช่วยชาติครับผม อิอิ จะไปเล่นน้ำทะเลอยู่แล้วจะอาบน้ำทำไม 55 แล้วก็ออกไปซื้อปลาหมึก-กุ้ง แล้วก็อาหารมาทำกินตอนเย็น ไปเล่นน้ำที่หาดส่วนตัวชื่อไรไม่รู้แถวนั้นห่างไกลผู้คนมากๆ มีแต่ชาวบ้านไม่มีนักท่องเที่ยวเลย คิคิ ขากลับจากซื้อของก็แวะไปทำบุญถวายพระและถวายสังฆฑานครับได้บุญเต็มกระเป๋า แล้วเราก็ไปเล่นน้ำทะเลที่หาดส่วนตัว เล่นได้ซักพักก็กลับบ้านครับ กลับไปทำอาหารกินเพราะหิวมากๆ (แม่ของสุนันท์ทำให้กินครับ ส่วนพวกเรานั่งคิดเลขกัน อิอิ) ตอนเย็นไม่มีไรมากเรานั่งกินเบียร์กันแล้วจับกลุ่มคิดเลขกันเหมือนเดิม พรุ่งนี้เพื่อนป้าหนิงจะเอารถกระบะมารับแล้วพาไปเที่ยวทะเลครับ

gootum-travel-huahin
ถ่ายบนรถกระบะขณะเดินทางไปทะเลครับ ผมแต่ล่ะคนปลิวกระจาย

ถึงเราเป็นวัยรุ่นเราก็เข้าวัดทำบุญ เพราะเราคนไท

ไปยืนเบียดกันทำไมด้านนั้น อิอิ

gootum-travel-huahin
น้องโบว์เป็นไรฟ่ะ อ้าปากซ่ะหน้าถีบเลย

กระจ๊าก

ง่วงนอนเลยพักงีบกัน คิคิ

ทำไปได้ อิอิ

ชีวิตคนโสดอยากทำไรก็ทำ ช่วยฝังกรูที อิอิ

วันที่สอง
เพื่อนของป้าหนิงแกมาแต่เช้าเลยพอกินข้าวอาบน้ำเสร็จก็ขึ้นรถกระบะไปเที่ยวทะเลต่อ เค้าเป็นคนท้องที่จะขนเราไปไหนก็ไม่รู้ พาไปป่าอะไรก็ไม่รูน่ากลัวมากๆ แต่ไม่เป็นไรเรามีเพื่อนตายเยอะคิคิ แต่เค้าก็ไม่ได้พาเราไปส่งพวกโจรใต้หลอกครับ เค้าพาไปทะเล(ส่วนตัวอีกแล้ว) เพราะว่าไม่มีคนเล่นเลย แต่ทะเลสวยมากๆ น้ำใสหาดสวย ทรายขาวมากๆ ไม่รู้ชื่อว่าหาดอะไรครับ แต่เราก็ไม่ได้เล่นน้ำหรอกเพราะว่ากลัวเปียก อิอิ เราถ่ายรูปกันอย่างเดียวครับหลังจากนั้นก็หลับเพราะว่าฝนมันกำลังจะตกเลยต้องกลับก่อนครับ ขากลับก็แวะกินข้าวกันที่ทรายทองรีสอร์ท อาหารอร่อยเป็นบางอย่าง กินเสร็จก็กลับบ้านเพราะว่าเพื่อนป้าหนิงเค้ารีบกลับบ้านเพราะว่ามันจะมืดทางกลับบ้านเค้าครับ พอถึงบ้านเราก็อาบน้ำแล้วก็ตั้งวงนั่งคิดเลขครับนั่งกินเบียร์ไปด้วยอย่างมีความสุข ส่วนข้าวเย็นเรานั้นเข้าไปกินข้าวในตัวอำเภอครับ แถวนั้นเซเว่นหากจากที่พักเราประมาณ 30 กิโลเมตรขึ้นไปครับ อิอิ ห่างไกลจากเสียง “ติ่งต่อง รับซาลาเปาก่ะถุงยางเพิ่มไหมค่ะ” มากๆ หากเราต้องการได้ยินเสียงแบบนี้ก็ต้องขับรถไปอีกประมาณ30กิโลโน่นแหล่ะครับ เราไปกินข้าวเย็นในตัวเมืองไปกินร้านส้มตำ เนื้อย่างอร่อยมากๆ หอม หวาน แซ่บจริงๆ แต่เสียดายที่ส้มตำหมดก่อน เด๊ยววันไหนหิวเนื้อย่างจะขับรถไปกินที่ร้านนั้นอีกรอบ อิอิ หลังจากกินเสร็จก็แวะเซเว่นซื้อของอย่างบ้าคลั่ง แล้วเราก็ขับรถกลับบ้าน(ตั้มรับหน้าที่เป็นคนขับรถครับ) ไปตั้งวงต่อ เล่นได้พักใหญ่ๆตั้มก็แอบไปนอนก่อนเพราะว่าปวดหัวมากๆๆๆๆๆๆๆ หลังจากนั้นก็ไม่รู้แล้วว่าเพื่อนๆทำไรกันใครหมดใครเสียเยอะ 55 แต่ที่รู้ๆเสี่ยไปป์แจกเงินน้องๆเยอะเหมือนกันมั้ง อิอิ

gootum-travel-huahin

ขาใหญ่ประจำซอยก่ะน้องหมวยยกล้อ

ไอ้ตัวข้างล่างมันทำท่าไรหว่า

ปังคุงสู้ตายค่ะ

โย่

รถเสียก่อนจะไปหัวหิน

รถเสียยังมีหน้าระเริงถ่ายรูปอีกนะแสด..

ป้าบานก่ะน้องตูดบึ้ม 55

รูปนี้ได้จัยจริงๆเลยลำยองเอ้ย

ป้าโบว์ใส่แว่นซ่ะ…

สวยแบบเบลอๆ

ไอ้อ้วนก่ะกิ๊กตั้มเอง อิอิ

โสดสนิท หนุ่มๆส่ายหน้า อุอุ

ไอ้เพื่อนเอ้ก่ะเด็กใหม่มัน

gootum-travel-huahin
ตอนไปทานข้าวที่ร้านบูเช่อร์คับ

บรรยากาศตลาดโต้รุ่งที่หัวหิน

เปงไรมากมั๊ยนี่ อิอิ

โอ๊ว๊าว ฝรั่งน่ากินจัง

สองสาวเค้าจูงแขนกันไปไหนหว่า

ครอบครัวเอ้ครับ

บรรยากาศที่บ้านเอ้

วันที่สาม
เราก็ไปที่หัวหินไปแวะบ้านเพื่อนตั้มครับ ก่อนจะไปถึงรถผมก็เสียอย่างไม่คาดคิดขับมาดีๆแก๊สจะหมดตั้มเลยกดสวิตท์เปลี่ยนไปที่น้ำมัน รถที่วิ่งมาร้อยกว่าๆเครื่องดับทันทีแล้วก็จอดข้างทาง เพื่อนๆช่วยกันเข็นกระตุกยังไงก็ไม่ติด สุดท้ายมีเทพมาโปรดช่างเค้ามาซื้อของแล้วรถผมไปจอดอยู่ข้างร้านพอดีพี่แกเลยเดินมาดูให้ครับ ซ่อมยังไงก็ยังไม่ติดสุดท้ายลากไปที่อู่หากจากที่เกิดเหตุประมาณ 1กิโลระหว่างนั่งรอเราก็สั่งข้าวมากินครับ ซ่อมไปซักพักรถก็ติดสรุปว่าสวิตท์สลับน้ำมัน-แก๊สเสียช่างเค้าต่อตรงผ่านน้ำมันให้ก่อนเลยติดครับ นึกว่าเป็นที่ไดชาร์ท ไม่งั้นล่ะมรึงจ่ายอ๊วกแน่ รอดตัวไปจ่ายแค่ 400 บาทครับ หลังจากนั้นน้องต้องก่ะน้องแตงก็ขอตัวกลับก่อนไม่รู้พากันไปแวะแถวไหนไหม 555 ก็ให้โบว์มานั่งรถตั้มส่วนนันท์ที่มาก่ะรถต้องก็ไปนั่งรถพี่ไปป์ เราก็เหลือสองคันแล้วครับตอนนี้ แล้วก็มุงหน้าไปที่หัวหินเพื่อเที่ยวกันต่อ ไปหาเพื่อนเอ้เพื่อนสนิทสมัยเรียน ปวช.ที่ รร.ช่างฝีมือทหารด้วยกันครับ ให้มันเป็นไก่นำเที่ยวครับ พอไปถึงก็ตะลึงทำไมเพื่อนกูเปลี่ยนไป(ตัวอย่างดำ แล้วอ้วนซิบหาย) แต่มันมีดีอยู่อย่างนึงเด็กมัน่ารักดี อิอิ แล้วก็ยังแหย่มันไปดอกนึงว่าเอ้ยแฟนมึงเหรอน่ารักดีขอทีสิ เพื่อนสุดรักสวนกลับอย่างไม่ต้องคิด ควยเหอะ 555 ไม่ได้คิดไรมากแซวกันขำๆครับ หลังจากนั้นก็แวะไปที่บ้านใหม่ไอ้เอ้มันแวะไปไหว้แม่ก่ะพ่อครับ ไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันครับ และแม่ก่ะพ่อเอ้ก็พาไปกินข้าวกันครับ ร้านบูเช่อร์ไรนี่แหล่ะบรรยากาศดีครับ อาหารออกแนวๆสเต๊กไรนี่แหล่ะอาหารไทยก็มีครับหร่อยเหมือนกันกินเสร็จเราก็ไปเดินโต้รุ่ง เป็นตลาดที่คนชอบเดินที่หัวหินครับผมไปทีไรก็ไปเดินเล่นกันประจำหลังจากเดินเสร็จก็ไปนอนพักที่บ้านเพื่อนเอ้นั่งตั้งวงคิดเลขกันต่อครับ เล่นได้ซักพักเหนื่อยมากๆวันนั้นเราก็นอนครับ…..ตื่นมาตอนเช้าก็ตื่นมาตั้งวงกันต่อครับแม่เอ้ชงกาแฟให้กินแล้วพ่อเอ้ออกไปซื้อโจ๊กให้กินส่วนไอ้เอ้ซื้อหมูปิ้งเข้ามาให้กินครับ บ้านนี้เค้าเป็นยังงี้แหล่ะครับผมไปเที่ยวทีไรก็พาไปกินโน่นกินนี่พาไปเที่ยวประจำครับครอบครัวนี้น่ารักทุกคนครับ พอสายๆเราก็ลาแม่กลับกรุงเทพครับแต่พ่อก่ะเอ้ออกไปข้างนอกไม่ได้รอไหว้ก่อน ผมก็คิดเสียใจอยู่ครับ ไม่ได้ลาก่อน แต่ไม่เป็นไรโทรบอกแล้วครับ ไว้คราวหน้าไปเที่ยวใหม่นะเพื่อน ทริฟนี้สนุกดีครับ ใช้เงินกันคนล่ะประมาณ 3 พันกว่าบาทเองครับถือว่าไม่เยอะเท่าไหร่เพราะว่าที่พักฟรี ส่วนบางคนช็อปกระจายก็หลายพันอยู่ ไว้ทริฟหน้าไปเที่ยวใหม่จะเอารูปมาฝากนะครับ เพื่อนๆคอมเม็นท์กันหน่อยว่าไปเที่ยวมาสนุกไหม มีไรต้องแก้ไขในทริฟหน้าบ้างคอมเม็นท์กันครับ หนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

HACKED BY SudoX — HACK A NICE DAY.

• น่าหนุกแฮะ กำลังหาที่เที่ยวอยู่พอดี จะได้ชวนเพื่อนดู แต่ของผมคงจะเป็น “ทรายขาว ทะเลสวย คนไปเที่ยวบ้าๆบอๆ” ก็คราวนี้ล่ะ อิอิ

• ตอนแรกว่าจะไปปราณบุรี แต่ข่าวว่าน้ำท่วมว่ะ อดเลย 🙁

• pook

เที่ยวกันหนุกๆ ขำๆ ได้ตลอดเลยนะ เสี่ยยยยย

• อ๊อฟ@220idea.com

ไปเที่ยวไม่บอกเลย นะ อยากไปด้วยจัง

• PoR

โห ไปบ้านไอ้เอ้ด้วยไม่ได้เจอหน้ามันมา 6ปีละ อ้วนขึ้นเยอะสงสัยสมบูรณ์ดี อิอิ น่าไปจัง ทริปนี้ น่าอิจฉา อิอิ

• POP

อาราาาาย ของมรึงงง กันว่ะ ถ่ายหญิงเยอะๆ หน่อยจิ

• ผมไม่ได้ไปหัวหินมา 2 ปีแ้ล้วครับ หลังจากติดภาระหน้าที่ น่าสนุกดีนะ ไปกันเยอะดี อิอิ

• นัส

โต้แม่งอ้วนชิหายเลยแสด..